Nâng tầm món ăn ngon như nhà hàng với Dầu hào cao cấp Maggi bào ngư với sự kết hợp mới lạ của 2 nguyên liệu trong 1 sản phẩm: Chiết xuất Hào tự nhiên và Xốt Bào ngư, giúp dậy vị ngọt tự nhiên, cho ra từng giọt sốt màu nâu đỏ sánh quyện, mặn ngọt hài hòa, cho món xào thêm óng ánh, món ướp thêm mọng mềm. Được tin dùng bởi Đầu bếp Nhà hàng 5 sao, Dầu hào Cao cấp MAGGI Bào Ngư giúp bạn tự tin sáng tạo món nhà làm ngon như nhà hàng.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Hào có nguồn gốc từ Nhật Bản và Hàn Quốc.
- Dầu hào cao cấp Maggi bào ngư cho món xào ngon tự nhiên, thơm và sáng bóng, món kho đậm đà thấm vị, cho món nướng thêm mọng và mềm.
- Dầu hào cao cấp Maggi bào ngư còn phù hợp để ướp cho ram, rim thêm đậm đà, hấp dẫn.
THÀNH PHẦN
Nước, đường, muối i-ốt, chất ổn định 1442, chất điều vị (621, 631, 627), chất tạo màu tổng hợp (caramen nhóm I, nhóm III), hương liệu giống tự nhiên, xốt bào ngư * - abalone paste 3,5 g**, chất điều chỉnh độ acid 330, chiết xuất hào - oyster extract 1 g**, chất bảo quản 202.
(*) Có chứa mực, hào, cá, sữa, đậu nành - contains squid, oyster, fish, milk, soya.
(**) Lượng trung bình tính trên 1 kg sản phẩm
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Dùng cho đa dạng món ăn (xào, ướp nướng, kho, ram, rim)
2 Bước Xào óng ánh:
- Bước 1: Xào 400 g nguyên liệu với 1 chút dầu ăn
- Bước 2: Nêm 20 g (1,5 muỗng súp) Dầu hào MAGGI (không cần thêm gia vị khác)
(Để hình món mì xào)
2 Bước Ướp mọng mềm:
- Bước 1: Ướp 400 g nguyên liệu với 20 g (1,5 muỗng súp) Dầu hào MAGGI trong 30 phút
- Bước 2: Nướng đến khi chín đều
CÁCH BẢO QUẢN
- Đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng. Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
LƯU Ý
- Sản phẩm có thể chứa đậu nành và gluten lúa mì (may contain soya and wheat gluten).
- Không dùng cho người dị ứng với các thành phần của sản phẩm.
Xuất xứ: Thụy Sĩ
Nơi sản xuất: Việt Nam
Ngày sản xuất: In trên bao bì sản phẩm
Hạn sử dụng: 13 tháng kể từ ngày sản xuất
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Nestlé là tập đoàn thực phẩm, dinh dưỡng và thức uống lớn trên thế giới với bề dày lịch sử hơn 150 năm kinh nghiệm không ngừng cải tiến và phát triển. Với hơn 2000 nhãn hiệu khác nhau, từ các thương hiệu biểu tượng toàn cầu cho đến các thương hiệu địa phương được yêu thích, mục đích của Nestlé là nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn.